Giá thuê Dịch vụ thám tử tại Mật Danh 89

Bạn cần tìm công ty cung cấp dịch vụ thám tử TPHCM uy tín và chuyên nghiệp nhưng bạn không biết công ty thám tử TPHCM nào uy tín? Bạn muốn tìm hiểu giá thuê thám tử TPHCM là bao nhiêu? Quy trình sử dụng dịch vụ thám tử Sài Gòn ra sao? Bạn cần tìm công ty thám tử uy tín tại TPHCM để không phải lo lắng về vấn đề bảo mật trong quá trình sử dụng dịch vụ cũng như sau khi kết thúc hợp đồng dịch vụ thám tử tư TPHCM.

Bạn không phải lo lắng bất cứ điều gì khi đến với công ty thám tử tư Mật Danh 89. Một công ty thám tử TPHCM uy tín được khách hàng là cá nhân và doanh nghiệp trong và ngoài nước tin tưởng và giao phó hàng ngàn vụ việc trong hơn 15 năm qua.

Dịch vụ thám tử hợp pháp đã trở nên phổ biến trong nhiều năm gần đây

Lý do nên sử dụng dịch vụ thám tử TPHCM Sài Gòn ở công ty Mật Danh 89

Thời buổi xã hội phức tạp, việc lựa chọn được dịch vụ thám tử TPHCM uy tín không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên Thám tử tư TPHCM Mật Danh 89 vẫn được nhiều khách hàng tín nhiệm, giới thiệu cho người quen vì những lý do sau đây:

Uy tín lâu năm

Công ty thám tử  Mật Danh 89 đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vực cung cấp thông tin và dịch vụ thám tử TPHCM. Công ty được cấp giấy phép hoạt động theo quy định của pháp luật. Không hề có tình trạng địa chỉ ma vì chúng tôi sẵn sàng cung cấp địa chỉ và trụ sở chính xác, khách hàng có thể ghé đến bất cứ khi nào cần hỗ trợ. Mọi sự hợp tác đều có hợp đồng rõ ràng, chúng tôi cũng không nhận những vụ việc trái với lương tâm đạo đức.

Chi phí thuê thám tử TPHCM hợp lý, đi đôi với chất lượng

Với kinh nghiệm là một công ty cung cấp dịch vụ thám tử TPHCM có thâm niên hoạt động tương đối dài, Thám tử tư Mật Danh 89 luôn khuyên khách hàng rằng giá cả không phải là điều nên được ưu tiên hàng đầu. Quan trọng nhất để việc điều tra suôn sẻ, thuận lợi chính là chất lượng dịch vụ. Ngoài ra, mỗi trường hợp đều là một tình huống khác biệt, đòi hỏi những kỹ năng, nghiệp vụ, phương pháp khác nhau.

Tuy nhiên bạn có thể yên tâm rằng công ty thám tử TPHCM Mật Danh 89 sẽ báo giá thuê thám tử TPHCM chi tiết và đầy đủ nhất. Chúng tôi không báo giá thấp nhưng không đảm bảo chất lượng, và cũng không báo giá cao nhưng không đảm bảo hiệu quả.

Bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối

Danh tiếng của công ty dịch vụ thám tử TPHCM Mật Danh 89 không chỉ được xây dựng dựa trên tỷ lệ xử lý tình huống thành công, tác phong chuyên nghiệp mà còn dựa trên sự tin tưởng của khách hàng. Đối với Mật Danh 89 – Top công ty dịch vụ thám tử TPHCM, vấn đề bảo mật thông tin luôn được đặt lên vị trí hàng đầu.

Tất cả các chi tiết về trường hợp của khách hàng sẽ không bao giờ được thảo luận với bất cứ một cá nhân, tổ chức nào khác. Mọi thứ sẽ được bảo vệ khép kín, chúng tôi chưa từng để xảy ra bất cứ tình huống rò rỉ thông tin nào trong quá khứ, hiện tại và đương nhiên tương lai cũng như vậy.

Bảo mật thông tin là yếu tố quan trọng hàng đầu trong mọi cuộc điều tra

Đội ngũ thám tử giàu kinh nghiệm, nghiệp vụ cao

Các thám tử tư TPHCM của thám Tử Sài Gòn Mật Danh 89 đều là những cá nhân có kinh nghiệm và chuyên môn cao, được trang bị công cụ và kiến ​​thức để thực hiện điều tra một cách bí mật và kín đáo. Điều này là yếu tố then chốt, ảnh hưởng trực tiếp đến mức độ chính xác của kết quả điều tra. Cách duy nhất để họ biết mình đang bị điều tra chỉ có thể là do bạn nói với họ mà thôi.

Địa chỉ công ty cụ thể, rõ ràng

Chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng mọi thông tin chứng minh tính hợp pháp của công ty. Khách hàng có thể ghé đến trụ sở, chi nhánh tại các tỉnh thành của dịch vụ thám tử TPHCM Mật Danh 89 bất cứ khi nào có nhu cầu. Toàn bộ các địa điểm sẽ có nhân viên túc trực và hỗ trợ khách hàng 24/24.

Hành sự cẩn trọng, không để lại dấu vết

Tại Thám Tử Mật Danh 89, chúng tôi sẽ luôn đảm bảo điều này không bao giờ xuất hiện. Toàn bộ nhân viên đã được huấn luyện để không để lại dấu vết của khách hàng dưới bất kỳ hình thức nào. Thám tử điều tra cũng không được biết danh tính khách hàng, không được gặp trực tiếp khách hàng. Toàn bộ hồ sơ cũng sẽ được bàn giao, hoặc hủy sau khi hợp đồng hoàn tất.

Tôn trọng khách hàng

Các thám tử TPHCM của Mật Danh 89 sẽ thực hiện tất cả các biện pháp bảo mật với toàn bộ tài liệu, thư từ, tin nhắn trao đổi với khách hàng. Chúng tôi cũng sẽ chỉ gọi cho khách vào những thời điểm mà khách chỉ định, đồng thời không bao giờ để lộ tên công ty của qua điện thoại.

Một số câu hỏi bảo mật được đặt ra, mục đích để xác nhận đúng danh tính của người nghe trước khi mọi cuộc thảo luận bắt đầu. Khách hàng có thể cung cấp địa chỉ của người tin tưởng, bạn bè thân thiết nếu muốn nhận tài liệu điều tra. Sau khi cuộc điều tra kết thúc, thám tử TPHCM Mật Danh 89 cam kết sẽ hủy toàn bộ giấy tờ có liên quan đến khách hàng để hạn chế tối đa rủi ro phát sinh.

Cập nhật liên tục các trang thiết bị điều tra hiện đại

Thời đại công nghệ 4.0, chỉ dựa vào những kỹ năng và thiết bị truyền thống sẽ không cho kết quả chính xác cao. Chính vì vậy, dịch vụ thám tử TPHCM luôn cập nhật liên tục máy móc hiện đại như máy ảnh kỹ thuật số, thiết bị giám sát an ninh, định vị… nhằm phục vụ công tác điều tra.

Chỉ bàn giao thông tin chính xác

Sau khi điều tra hoàn tất, khách hàng sẽ nhận được một báo cáo đầy đủ chi tiết mọi thông tin mà thám tử Mật Danh 89 đã điều tra. Hình thức tài liệu có thể là file mềm, file cứng, hình ảnh, video, file thu âm hoặc bất cứ thông tin nào mà khách hàng yêu cầu. Chúng tôi cũng không sở hữu và lưu trữ các báo cáo này cho bất kỳ mục đích gì sau khi cuộc điều tra kết thúc.

Thám tử Sài Gòn Mật Danh 89 làm việc bằng cái tâm

Chúng tôi tuyệt đối nói không với các trường hợp vi phạm pháp luật, trái với đạo đức lương tâm. Đối với những tình huống có nguy cơ gây nhiều hệ lụy cho khách hàng, chúng tôi sẽ trao đổi thẳng thắn và tư vấn giải pháp khác sao cho phù hợp.

Công ty thám tử TPHCM Sài Gòn Mật Danh 89 cung cấp các dịch vụ nào?

Nhu cầu thuê dịch vụ thám tử TPHCM đã không chỉ giới hạn đối với khách hàng cá nhân, mà còn mở rộng sang khách hàng doanh nghiệp. Thám tử Mật Danh 89 cung cấp đa dạng các loại dịch vụ, chỉ cần khách có yêu cầu, chúng tôi sẽ đáp ứng.

Dịch vụ thám tử TPHCM Sài Gòn cho cá nhân

  • Dịch vụ điều tra tiền hôn nhân: hiểu được bản chất, đạo đức, năng lực, trình độ của người bạn đời, gia cảnh đối phương, tránh bị  lừa tình, chiếm tài sản, trộm cướp, gài bẫy…
  • Dịch vụ theo dõi giám sát chuyên nghiệp: quản lý con cái, vợ/chồng, ghi nhận thông tin hành động của người thân, đối thủ cạnh tranh…
  • Dịch vụ điều tra ngoại tình chuyên nghiệp: tháo gỡ những nghi ngờ về vợ/ chồng, người yêu, vợ/chồng sắp cưới…
  • Dịch vụ tìm chủ nhân số điện thoại: xác minh thông tin người sử dụng tất cả các nhà mạng Mobifone, Viettel, Vinaphone…
  • Dịch vụ tìm kiếm thông tin uy tín: tìm kiếm và thu thập tin tức về cá nhân, doanh nghiệp, địa điểm, tài sản, nhân thân, bất động sản,…
  • Thuê thám tử cho Việt Kiều, Ngoại Kiều: dịch vụ giải quyết các vấn đề hôn nhân – gia đình, tranh chấp, giám sát,…

Dịch vụ thám tử TPHCM Sài Gòn cho doanh nghiệp

  • Dịch vụ ngăn chặn hàng giả hàng nhái: kiểm soát, giám sát, phát hiện kịp thời phát hiện nguồn sản phẩm kém chất lượng, đảm bảo uy tín công ty.
  • Dịch vụ tìm nguồn phân phối hàng hóa: chọn lọc, kiểm tra, xác minh nguồn hàng chất lượng cao, xây dựng hệ thống phân phối khép kín, vững mạnh.
  • Dịch vụ điều tra trộm cắp: chỉ mặt điểm tên người có hành vi xấu gây mất cắp vật tư, nguyên liệu, thông tin mật, gây rối loạn nội bộ,…
  • Dịch vụ xác minh nhân viên: kiểm tra sơ yếu lý lịch, xác minh sự trong sạch trong lịch sử làm việc, tránh người xấu trà trộn vào công ty.
  • Dịch vụ tìm hiểu đối thủ cạnh tranh: nhận diện, phân tích đối thủ, từ đó chọn lọc sản phẩm, dịch vụ, thị trường để phát triển kinh doanh, không bị vượt mặt.

Giá thuê thám tử tại TPHCM ở công ty Mật Danh 89

Dịch vụ thám tử TPHCM Từ 1.000.000VNĐ.
Dịch vụ theo dõi ngoại tình Từ 1.500.000VNĐ.
Tra thông tin SĐT Từ 3.000.000VNĐ
Xác minh thông tin tại TPHCM Từ 3.000.000VNĐ
Dịch vụ tìm người mất tích Từ 10.000.000VNĐ
Điều tra nguồn hàng giả Giá liên hệ trực tiếp
Giám định ADN cha con Từ 10.000.000VNĐ

Bảng giá thuê thám tử TPHCM ở công ty Mật Danh 89

Quy trình sử dụng dịch vụ thám tử TPHCM Sài Gòn

Dịch vụ thám tử TPHCM Mật Danh 89 luôn là đơn vị làm việc với quy trình chuẩn về chất lượng và giá thành. Tất cả mọi dịch vụ của Mật Danh 89 đều có quy trình rõ ràng. Tất cả các dịch vụ của thám tử Sài Gòn Mật Danh 89 luôn thực hiện theo quy trình và đề cao sự chuẩn xác. Cụ thể như sau:

Quy trình thuê thám tử TPHCM ở Mật Danh 89

Liên hệ tới công ty thám tử TPHCM Sài Gòn Mật Danh 89

Khi bạn đang có nhu cầu về các dịch vụ thám tử thì hãy nhấc máy lên và gọi điện thoại tới công ty thám tử Sài Gòn Mật Danh 89 qua ☎️☎️Hotline: 0878418989 để được nhân viên tại đây tư vấn về cách giải quyết vấn đề của bạn.

Gặp mặt trực tiếp khách hàng

Sau cuộc trao đổi, tư vấn qua điện thoại, nếu khách hàng có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn về các điều kiện khi sử dụng dịch vụ thuê thám tử  thì chúng tôi sẽ có một buổi hẹn gặp trực tiếp với khách hàng.

Khách hàng cung cấp thông tin cho Mật Danh 89

Để có thể giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và triệt để thì khách hàng cần phải cung cấp một số thông tin cơ bản cho chúng tôi. Các thông tin càng đầy đủ, chi tiết và rõ ràng thì vấn đề càng được xử lý nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Các thông tin mà khách hàng cần cung cấp cho chúng tôi sẽ bao gồm: họ và tên đối tượng cần theo dõi, đặc điểm nhận dạng, địa chỉ thường trú/tạm trú, địa chỉ nơi làm việc, biển số xe, lịch trình sinh hoạt của người cần điều tra,…

Ký kết hợp đồng

Sau khi đã trao đổi về tất cả các điều khoản trong hợp đồng thì 2 bên sẽ ký kết hợp đồng. Và các giao dịch sau này đều phải thực hiện đúng theo các điều khoản trong hợp đồng đã ký. Điều này sẽ đảm bảo về quyền lợi cũng như trách nhiệm của cả đôi bên. Khách hàng sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Công ty tiến hành theo dõi, thu thập thông tin cần thiết

Trước khi tiến hành công việc thì thám tử Sài Gòn Mật Danh 89 sẽ cho nhân viên tới để khảo sát qua về địa bàn khu vực trước. Công đoạn này không mất nhiều thời gian bởi vì chúng tôi sở hữu một đội ngũ thám tử chuyên nghiệp, hiểu rõ về địa bàn TPHCM.

Báo cáo thông tin cho khách hàng

Khi đã thu thập được đầy đủ thông tin, chứng cứ thì chúng tôi sẽ cung cấp các thông tin đó cho khách hàng. Phương thức để cung cấp cho khách hàng thì tùy theo khách hàng chọn lựa như thông qua điện thoại, tin nhắn, email, zalo, facebook….

Tất cả thông tin mà dịch vụ thám tử TPHCM Mật Danh 89 cung cấp đến khách hàng thì đều được kiểm chứng một cách kỹ càng và cẩn thận, đảm bảo độ chính xác cao.

Thanh toán hợp đồng

Khi đã hoàn thành xong công việc thì chúng tôi sẽ thanh toán hợp đồng cho khách hàng. Sau đó thì tất cả các thông tin cá nhân và bằng chứng đều sẽ được xóa bỏ hoàn toàn trong hệ thống lưu trữ của công ty, các bạn sẽ không lo bị lộ thông tin hoặc bị bán lại thông tin cho bên khác.

Hy vọng với những thông tin trên công ty thám tử tư TPHCM Mật Danh 89 đã phần nào giải tỏa bớt sự lo lắng của quý khách.Nếu như cần một công ty cung cấp dịch vụ thám tử TPHCM uy tín, chuyên nghiệp, bảo mật thông tin tuyệt đối hãy thì hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tận tình 24/24.